APAC – Cách tăng doanh thu cuối năm với quảng cáo tìm kiếm

apac tang doanh so google search
5/5 - (1 vote)

Khi chúng ta bước vào mùa mua sắm cuối năm, mọi người đang chuyển sang tìm kiếm để tìm mua những thứ cần thiết. Với 75% người mua sắm sử dụng các thương hiệu mới được khám phá thay vì các thương hiệu quen thuộc, Google đã chỉ ra khám phá các mẹo hàng đầu dành cho doanh nghiệp để tối đa hóa thời điểm bán hàng theo mùa và dễ dàng phát hiện khi mọi người tìm kiếm để mua sắm.

Inforaphics dưới đây cho thấy tầm quan trọng của quảng cáo tìm kiếm trong hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng vào dịp cuối năm. Đặc biệt những ngày sales lớn cận kề.

Có thể thấy qua một vài điểm nhấn trên và thực sự là đúng với thị trường Việt Nam nói riêng

  • Các doanh nghiệp đang tận dụng “Mega Sales Day” như 9/9 hoặc 12/12 để đẩy doanh số bán hàng
  • 55% khách hàng giữ sản phẩm trong giỏ hàng và đợi đến ngày sales để mua hàng.
  • 75% khách hàng khám phá các nhãn hàng mới thay vì quen thuộc với nhãn hàng đã biết trước đó
  • 57% khách hàng cho biết họ tìm hiểu về sản phẩm trước khi “tự tin” để mua sản phẩm
  • Quảng cáo Google tìm kiếm là kênh hàng đầu để khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Trang Nguyễn
1 month ago

Ở Việt Nam xu hướng sử dụng Youtube Ads đang thay thế dần cho TVC rồi.

1
0
Để lại bình luận của bạnx