Top 8 dịch vụ email marketing tốt nhất 2024 (trả phí)

top dich vu email marketing

Không quá để nói khi email marketing là một trong những kênh marketing mang lại hiệu quả tốt nhất khi triển khai đúng cách. Theo thống kê mới nhất thì tỉ lệ ROI với email marketing có thể lên đến 200-300%. Lý do vì email marketing là kênh tiếp thị phát sinh chi phí thấp nhưng lại giúp gia tăng doanh số đáng kể.

Nếu bạn đang đi tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ email marketing uy tín và tốt nhất thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Giữa hàng trăm các đơn vị cung cấp dịch vụ tương tự, chúng tôi cho rằng việc đánh giá sẽ dựa trên những trải nghiệm thực tế.

Với kinh nghiệm từng sử dụng qua các NCC dịch vụ email marketing hàng đầu trên thế giới, đội ngũ Digital Marketing Vietnam xin giới thiệu đến độc giả và doanh nghiệp top 8 dịch vụ marketing uy tín tốt nhất hiện nay

Tiêu chí để chọn NCC dịch vụ email marketing

1. Chất lượng dịch vụ

Bạn có thể tìm hiểu về chất lượng dịch vụ mà nhà cung cấp đang cung cấp bằng cách xem đánh giá trực tiếp từ các Clients đang sử dụng. Có thể xem trực tiếp trên website (porforlio) hoặc trên các trang đánh giá uy tín như WPBeginner, Hubspot…

Đăng ký tài khoản dùng thử (trial) để kiểm tra hiệu suất gửi email xem nhà cung cấp có hạ tầng gửi email mạnh mẽ không, giúp email của bạn đạt tới hộp thư đến của khách hàng một cách nhanh chóng hay không.

Đặc biệt, cách tốt nhất là trải nghiệm bằng cách đăng ký gói dùng thử (trial) hoặc gói chi phí thấp nhất để xem tỉ lệ delivery, tỉ lệ inbox…như thế nào

2. Tính năng và chức năng

Kiểm tra xem nhà cung cấp có cung cấp đầy đủ tính năng và chức năng bạn cần cho chiến dịch email marketing của mình, bao gồm việc tạo mẫu email, quản lý danh sách đối tượng, theo dõi hiệu suất, và tự động hóa.

Ngoài ra, đã qua rồi cái thời dịch vụ email marketing chỉ làm nhiệm vụ gửi mail đi. Hiện nay các nhà cung cấp dịch vụ email marketing hàng đầu còn cung cấp các tính năng có thể tích hợp tốt với các công cụ và hệ thống hiện có mà bạn đang sử dụng

  • Tích hợp với các nền tảng CRM bạn đang có
  • Biến thành một CRM thu nhỏ (cần mua thêm tính năng)
  • Tích hợp API gửi SMS tự động
  • Tích hợp với các webhook để gửi email marketing theo hành vi khách hàng
  • …và nhiều tính năng ưu việt khác

3. Hỗ trợ khách hàng

Đảm bảo rằng nhà cung cấp có đội ngũ hỗ trợ khách hàng tận tâm và sẵn sàng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Do các hệ thống email marketing này có nhiều tính năng nên khi sử dụng chắc chắn doanh nghiệp sẽ cần hỗ trợ từ phía nhà cung cấp.

4. Giá cả

So sánh giá cả của các nhà cung cấp khác nhau và đảm bảo rằng giá phù hợp với ngân sách của bạn, đồng thời không làm giảm đi chất lượng dịch vụ.

Về giá cả trong bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết của từng đơn vị để bạn có thể chọn. Ngoài ra là các ưu điểm và nhược điểm của mỗi nhà cung cấp.

Vì sao nên chọn các dịch vụ email marketing uy tín

Tiếp thị qua email là một trong những chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất về chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ. Tỉ lệ ROI từ email marketing trên thế giới trung bình luôn đạt từ 200-300% trong các năm qua, riêng ở Mỹ thì lên dến 4.300%, một con số không tưởng đúng không nào.

Lợi ích khi sử dụng cá nhân hóa với email marketing

Điều này là do các dịch vụ email marketing dễ quản lý, cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát và cho phép bạn thiết lập liên hệ trực tiếp với khách hàng của mình.

Cho dù là cá nhân hay doanh nghiệp thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn sử dụng một dịch vụ email marketing uy tín. Lý do như bên dưới

  • Hệ thống gửi email chuyên nghiệp có tính năng thiết kế (email responsive) gửi tự động và thống kê real-time
  • Bạn sẽ có thể dễ dàng gửi các email hàng loạt thực sự được cá nhân hóa và nhắm mục tiêu mà không cần thực hiện nhiều thao tác. Điều này còn được gọi là tự động hóa tiếp thị.
  • Giúp bạn dễ dàng quản lý danh sách liên hệ, phân chia người dùng thành các nhóm và theo dõi hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị qua email của bạn.
  • Quan trọng nhất, một nhà cung cấp dịch vụ email tốt đảm bảo rằng các chiến dịch email của bạn không kết thúc trong thư mục thư rác.
Một email gửi đến khách hàng mà email rơi vào hòm thư spam thì xem như 90% chiến dịch đã thất bại.

Top dịch vụ email marketing chất lượng nhất

Như đã nói, chúng ta hãy xem một số nhà cung cấp dịch vụ email marketing phổ biến nhất và so sánh một chút về các đơn vị này.

1. GetResponse

Không cần phải nói quá nhiều về Mailchimp một trong những nhà cung cấp dịch vụ email marketing uy tín bậc nhất hiện nay. Chúng tôi xếp GetResponse ở vị trí đầu tiên vì hiện nay đơn vị này đã Việt hóa 100% hạ tầng gửi email dành cho người dùng tại Việt Nam

Đặc biệt GetResponse còn có mức giá có thể nói là cạnh tranh so với đối thủ. Chưa kể, Gói miễn phí của GetResponse: gửi không giới hạn số lượng email trong tháng, nhưng giới hạn trong 500 subscriber.

Ưu điểm khi gửi email với GetResponse

  • Trình tạo email kéo và thả cho phép bạn thiết kế và gửi những email hoàn hảo tới từng chi tiết chỉ với một vài lượt nhấp.
  • Tỉ lệ gửi email đi rất nhanh và vào inbox cao (do SMTP uy tín với các ISP)
  • Xem chi tiết lịch gửi, lên lịch và cài đặt với một chế độ xem
  • Nhiều package đa dạng khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng

Nhược điểm của GetResponse

  • Gói miễn phí giới hạn trong 500 contact list (ít hơn đáng kể so với Mailchimp)
  • Yêu cầu cung cấp các thông tin về sender name và recipient (người nhận)
  • Nhiều tính năng được tích hợp nên cần thời gian để học và triển khai
  • Cách thức hoạt động của biểu mẫu thu thập dữ liệu chưa có sự linh hoạt để người dùng có tùy chọn bật hoặc tắt chúng trên thiết bị di động.
  • Giới hạn những người tham dự webinar

Bảng giá của GetResponse với base là 1.000 contact list (1000 địa chỉ email). Có thể thấy GetResponse chia theo tính năng cho mỗi mức giá khác nhau.

dich-vu-email-marketing-getresponse
Bảng giá gửi email của GetResponse

Rõ ràng với các cá nhân có một lượng danh sách nhỏ vừa đủ thì đây cũng là một trong những điều mà bạn có thể tận dụng. Chất lượng khi sử dụng dịch vụ thì khỏi phải bàn

2. Sengrid

Sẽ là thiếu sót nếu không đề cập đến Sengrid, một nhà cung cấp dịch vụ email marketing lâu năm và có uy tín trên thị trường.

Chúng ta thường biết đến Sengrid như là một nhà chung cấp dịch vụ email SMTP qua Email API hơn là một đơn vị cung cấp email marketing campaign như các đơn vị khác.

Tuy nhiên, dịch vụ email marketing tại Sengrid cũng có rất nhiều ưu điểm mà đáng để doanh nghiệp sử dụng đặc biệt là về mức giá

Ưu điểm của Sengrid

  • SendGrid được xây dựng với hạ tầng mạnh mẽ và có SMTP có độ tin cậy cao với cá ISP
  • Giao diện của SendGrid dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, giúp người dùng dễ dàng tạo và quản lý các chiến dịch email một cách hiệu quả.
  • SendGrid cung cấp các API mạnh mẽ, cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng và hệ thống hiện có, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn.
  • SendGrid hỗ trợ các tính năng tự động hóa, cho phép bạn tạo các luồng công việc tự động dựa trên hành vi của người nhận email

Nhược điểm của Sengrid

  • Một số người dùng cho rằng SendGrid có một số hạn chế về quản lý danh sách đối tượng, làm cho việc quản lý và phân loại danh sách khách hàng trở nên khó khăn hơn.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của SendGrid không được nhanh như những NCC khác.
  • Mặc dù SendGrid hỗ trợ các API, nhưng có thể có một số hạn chế trong việc tích hợp với một số ứng dụng và hệ thống khác.

Bảng giá dịch vụ email marketing của Sendgrid cũng sẽ khác với các đơn vị khác một khác một chút. Ngoài gói free thì các gói Basic sẽ giới hạn trong 100.000 contact list và gói Advance sẽ giới hạn trong 200.000 contact list.

dich vu email marketing sengrid
Bảng giá dịch vụ email của Sengrid

Tương ứng với số lượng email được gửi ra dựa trên số người nhận mail sẽ có các mức giá khác nhau. Ví dụ, với danh sách là 10.000 mail và sản lượng gửi ra trong tháng là 35.000 email thì mức giá bạn phải trả là 25%/tháng

Đây cũng là một ưu điểm của Sendgrid khi cho bạn có thể tùy chỉnh gói dịch vụ theo ý mình muốn và phù hợp cho nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau.

3. Active Campaign

Dịch vụ email marketing ActiveCampaign là một trong những công cụ phổ biến được sử dụng để quản lý chiến dịch email và tự động hóa marketing. Đây là nhà cung cấp đến từ Mỹ

Ưu điểm của Active Campaign

  • Tích hợp đa kênh: ActiveCampaign cung cấp tích hợp đa kênh, cho phép bạn gửi email, tin nhắn, thông báo và thậm chí tự động cập nhật trạng thái của khách hàng trên các nền tảng khác nhau như trang web, ứng dụng di động và mạng xã hội.
  • Tích hợp CRM: Nó tích hợp chặt chẽ với hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM), giúp bạn tạo và quản lý các khách hàng tiềm năng, dễ dàng theo dõi tương tác của họ và tối ưu hóa quy trình chăm sóc.
  • Tự động hóa mạnh mẽ: ActiveCampaign cung cấp các tính năng tự động hóa mạnh mẽ, cho phép bạn tạo các luồng công việc tự động phức tạp dựa trên hành vi và tương tác của khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch.
  • Phân tích và báo cáo: Nền tảng này cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu suất email và các chiến dịch tự động hóa, giúp bạn theo dõi các chỉ số quan trọng và đưa ra các cải tiến.
  • Hỗ trợ khách hàng: ActiveCampaign có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp bạn giải quyết các vấn đề nhanh chóng.

Nhược điểm của Active Campaign

  1. Giá cả: ActiveCampaign không phải là một trong những dịch vụ email marketing rẻ nhất trên thị trường. Đối với những doanh nghiệp mới hoặc vừa và nhỏ, giá cả có thể trở thành một yếu tố hạn chế.
  2. Học hỏi và phức tạp: Giao diện của ActiveCampaign có thể phức tạp đối với người mới bắt đầu và yêu cầu thời gian để học cách sử dụng các tính năng và công cụ hiệu quả.
  3. Giao diện không thân thiện: Một số người dùng cho rằng giao diện của nền tảng này có thể trở nên phức tạp và không thân thiện.
active campaign
Bảng giá dịch vụ email marketing của Active Campaign

4. Constant Contact

Constant Contact là một trong những NCC dịch vụ email marketing lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Đây cũng là dịch vụ tiếp thị qua email thân thiện với người mới bắt đầu và dễ sử dụng nhất.

Mỗi tài khoản cung cấp cho bạn quyền truy cập vào email không giới hạn, theo dõi và báo cáo dễ dàng, công cụ chia sẻ mạng xã hội tích hợp, thư viện hình ảnh miễn phí, phân đoạn danh sách, tích hợp quảng cáo trên Facebook và tích hợp Thương mại điện tử mạnh mẽ cho cửa hàng Shopify.

Tài khoản Email Plus của họ cũng đi kèm với các tính năng mạnh mẽ như tự động hóa email, chiến dịch nhỏ giọt, khảo sát & thăm dò ý kiến, phiếu giảm giá, quyên góp trực tuyến và thử nghiệm A/B dòng chủ đề giúp bạn gửi email được nhắm mục tiêu để tối đa hóa tỷ lệ mở của mình.

dich vu email marketing constant contact
Dịch vụ email marketing của Constant Contact

Constant Contact cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chưa từng có với tính năng trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi điện thoại, email, hỗ trợ cộng đồng và thư viện tài nguyên hữu ích rộng lớn.

Vì tất cả những lý do trên, chúng tôi đánh giá Constant Contact là dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ và công ty mới thành lập.

Mức giá tham khảo: Constant Contact có bản dùng thử miễn phí 60 ngày (không cần thẻ tín dụng). Sau đó, giá của họ bắt đầu thấp nhất là 9,99 đô la / tháng.

5. Brevo (former SendinBlue)

SendinBlue hay Brevo là một phần mềm tiếp thị email và SMS hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ email marketing phát triển nhanh nhất ở Châu Âu và đang lấn sân sang Châu Á.

Đây là một nền tảng cực kỳ dễ sử dụng với các công cụ tuyệt vời để tạo các email đẹp và hấp dẫn. Trình chỉnh sửa email kéo và thả đơn giản hoàn hảo cho người mới bắt đầu không có kinh nghiệm về email marketing

Brevo bao gồm các công cụ tự động hóa tiếp thị thân thiện với người dùng, cho phép bạn gửi email giao dịch, tạo quy trình công việc cho email theo dõi tự động và phân khúc người dùng. Nó cũng có thể chọn thời điểm tốt nhất để gửi email hàng loạt bằng thuật toán AI của họ để đảm bảo khả năng gửi email tốt nhất.

Brevo cũng cung cấp một dịch vụ tiếp thị email hàng loạt SMTP riêng biệt mà bạn có thể sử dụng để cấp nguồn cho các email giao dịch hoặc tự động từ trang web WordPress của mình. Bạn không cần điều này cho các chiến dịch tiếp thị qua email, nhưng đây là một chức năng hay nếu bạn có một trang web lớn và bạn muốn các email dựa trên nội dung thời gian thực tự động.

Mức giá tham khảo: Gói trả phí của họ bắt đầu từ $25 mỗi tháng cho gói Lite. Bạn cũng có thể bao gồm SMS vào tài khoản của mình, nhưng giá cả sẽ thay đổi tùy theo yêu cầu gửi của bạn.

dich vu email marketing sendinblue
Bảng giá dich vụ email marketing Brevo (Sendinblue)

Brevo cung cấp gói gửi email miễn phí không giới hạn số liên lạc. Gói miễn phí của họ cho phép bạn gửi tối đa 300 email mỗi ngày, nhưng tất cả các email của bạn sẽ có gắn logo thương hiệu (giống Mailchimp)

6. HubSpot Email marketing

HubSpot là một trong những phần mềm nổi tiếng nhất trong lĩnh vực tiếp thị qua email và CRM. Ở Việt Nam có lẽ chúng ta cũng không quá xa lạ với HubSpot vì nhiều bạn đang tận dụng HubSpot làm phần mềm gửi email miễn phí cho mình.

Dịch vụ email marketing của HubSpot bắt đầu miễn phí và đi kèm với rất nhiều tính năng tự động hóa mạnh mẽ được thiết kế để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Bạn có thể sử dụng trình tạo email kéo và thả dễ dàng của họ và tuyển chọn các mẫu để tạo một bản tin hoàn toàn tùy chỉnh phù hợp với tính cách và màu sắc của thương hiệu của bạn.

Do tích hợp riêng với HubSpot CRM, bạn có thể cá nhân hóa email của mình cho từng người đăng ký dựa trên những thứ như loại thiết bị, quốc gia, danh sách thành viên hoặc bất kỳ thông tin tùy chỉnh nào khác mà bạn có thể có trên từng người đăng ký.

HubSpot đi kèm với tất cả các tính năng mạnh mẽ mà bạn mong đợi từ một phần mềm tiếp thị email cấp doanh nghiệp như tối ưu hóa thời gian gửi, khả năng gửi email cao, thử nghiệm A/B, phân tích hiệu suất chi tiết, tự động hóa tiếp thị, chiến dịch nhỏ giọt, v.v.

Bảng giá của Hubspot

Một trong những lý do chính khiến khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn HubSpot là vì họ cung cấp nền tảng tiếp thị tất cả trong một bao gồm tiếp thị qua email, CRM, quy trình tự động hóa, công cụ bán hàng, trình tạo trang web, trung tâm điều hành, v.v.

Hubspot Email Marketing có gói miễn phí, bao gồm CRM và tất cả các công cụ tiếp thị, bán hàng, dịch vụ và vận hành miễn phí của HubSpot.

Mức giá dịch vụ email marketing của HubSpot:

Phiên bản miễn phí cho phép bạn gửi 2.000 email và lưu trữ số lượng người đăng ký không giới hạn. Bạn có thể tạo biểu mẫu đăng ký và cửa sổ bật lên tùy chỉnh, xây dựng trang đích, quản lý và theo dõi quảng cáo trực tuyến của mình, v.v. Nó có tất cả các công cụ bạn cần để bắt đầu.

7. Omisend

Chắc nghe cái tên bạn cũng biết qua về Omnisend rồi. Đây là nền tảng tích hợp dịch vụ tiếp thị qua email và SMS mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là các DN về Ecommerce đang tìm kiếm giải pháp tự động hóa tiếp thị đa kênh.

Omisend cung cấp một trong những gói tiếp thị qua email miễn phí có thể nói là chất lượng nhất so với các nhà cung cấp khác

  • Tạo ra các process quy trình làm việc tự động hóa được tạo sẵn
  • Phân khúc người đăng ký theo nhiều tiêu chí
  • Thử nghiệm A/B báo cáo hiệu suất
  • Tích hợp gửi SMS và Email tự động khi KH đăng ký trên website

Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ email marketing miễn phí khác đều bị hạn chế, nhưng Omnisend tự tin vào đề xuất giá trị của họ, vì vậy họ cung cấp hầu hết mọi thứ trong gói miễn phí của mình.

Dĩ nhiên khi danh sách liên hệ của bạn ngày một tăng dần, bạn sẽ cần nâng cấp lên các gói trả phí của họ. Dưới đây là bảng giá tham khảo của Omisend để bạn tham khảo.

bang gia email omisend
Bảng giá dịch vụ email marketing của Omisend

Omnisend tích hợp liền mạch với tất cả các nền tảng xây dựng trang web và thương mại điện tử phổ biến như WooC Commerce, Shopify, BigC Commerce. Chính vì vậy, điều mình thích ở Omnisend là quy trình tự động hóa tiếp thị thương mại điện tử được xây dựng sẵn của họ được thiết kế để giúp bạn tăng thêm doanh thu.

Cụ thể là bạn có thể thiết kế một loạt autmation email như: welcome email, abandon cart, cross-sell cart email…

Trình tạo email của họ rất dễ sử dụng và đi kèm với nhiều lựa chọn mẫu email, vì vậy bạn có thể tạo các chiến dịch đẹp mắt, phù hợp với thương hiệu. Sau khi được thiết lập, bạn có thể cá nhân hóa email bằng cách sử dụng các tính năng nhắm mục tiêu và phân đoạn mạnh mẽ của chúng.

8. AWeber

AWeber là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email lâu đời nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Họ cung cấp nhiều công cụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để quản lý tiếp thị qua email của mình.

Điểm nổi bật của AWeber đó là nền tảng này kết nối liền mạch với hầu hết các nền tảng bao gồm cả WordPress. Chỉ cần làm theo hướng dẫn bạn có thể triển khai hàng loạt mẫu email tự động cho user khi họ đăng ký trên website của mình.

Bạn có quyền truy cập vào các mẫu email html sẵn sàng để sử dụng, quản lý danh sách, trả lời tự động, thử nghiệm a/b và theo dõi email với thông tin chi tiết.

AWeber cũng có các tính năng tiếp thị qua email mạnh mẽ khác như email AMP, tự động chuyển RSS tới email cho người viết blog và phân khúc người đăng ký dựa trên thẻ.

Các tùy chọn hỗ trợ bao gồm trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ qua email, hội thảo trên web trực tiếp và một thư viện hướng dẫn và hướng dẫn rộng lớn.

Bảng giá tham khảo: AWeber cung cấp gói miễn phí có giới hạn cho tối đa 500 người đăng ký. Sau đó, gói trá phí có giá từ $12,5$/tháng. Bạn cũng có thể đăng ký các gói hàng quý hoặc hàng năm để tiết kiệm nhiều hơn.

bang gia email Aweber
Bảng giá dịch vụ email của Aweber

Nên chọn dịch vụ email marketing của đơn vị nào?

Như vậy, mình vừa chia sẻ các nhà cung cấp dịch vụ email marketing chất lượng và tốt nhất hiện nay. Một lần nữa thì đây là các nền tảng phù hợp cho cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Còn một số đơn vị lớn khác mình không đề cập ở đây như (Mailchimp, Benchmark…) Về việc lựa chọn một các dịch vụ email marketing mình nghĩ rằng chất lượng gửi email của các đơn vị này đều rất tốt, nên các bạn nên cân nhắc thêm các yếu tố bên dưới.

  1. Sản lượng gửi email mỗi tháng
  2. Nhu cầu và tính năng thực tế sẽ sử dụng và khai thác
  3. Chi phí gửi email và dịch vụ cộng thêm

Theo sản lượng gửi mỗi tháng

  • Sản lượng email > 30.000 email/tháng: GetResponse với tất cả các gói đều phù hợp ở mức sản lượng này. Tận dụng được ưu thế tiếng Việt và rất nhiều tính năng vượt trội khác. Ngoài ra Brevo (Sendinblue) là một lựa chọn tốt, có thể sử dụng gói Starter với 25$ mỗi tháng cho sản lượng 20.000 email, hay gói Business với 65$/mỗi tháng (không giới hạn contact list) đều rất phù hợp.
  • Sản lượng email 30.000 – 70.000 email/tháng: Brevo là sự lựa chọn rất tốt, như các gói mình đề cập ở trên. Có thể khai thác tính năng không giới hạn số lượng email upload lên (giới hạn credit gửi ra). Ngoài ra Constant Contact là một lựa chọn tốt khác với mức giá vừa phải
  • Sản lượng email > 70.000 email/tháng: Với các công ty có sản lượng gửi email mỗi tháng ra lớn thì Sengrid hay Sendinblue sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Khi có thể tích hợp API và SMTP để gửi trên hệ thống doanh nghiệp tự build.

Theo tính năng sử dụng

Mặt bằng chung thì các hệ thống email này đều hỗ trợ gửi email marketing toàn diện. Tích hợp các automation và trình soạn email responsive, IP được các ISP yêu thích. Xem xét thêm các khía cạnh bên dưới

  • General: mặt bằng chung thì GetResponse đáp ứng gần như đây đủ tất cả các tính năng mà bạn mong muốn. Tiếp đến bạn có thể cân nhắc sử dụng Aweber và Constact Contact
  • Biến thành một CRM thu nhỏ: ở hạng mục này thì Hubspot sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi cung cấp một toolkit đầy đủ giúp tương tác và tăng sales hiệu quả.
  • API và Integration: Khả năng tích hợp API và tương thích với các phần mềm khác để cài đặt (khá quan trọng) thì Sengrid hay Sendinblue sẽ là lựa chọn tốt cho bạn

Hi vọng qua bài chia sẻ này thì bạn sẽ chọn được cho mình một nhà cung cấp dịch vụ email marketing uy tín. Các đơn vị tại Việt Nam mình xin không đề cập tại bài viết này vì nhiều lý do. Nhưng lý do quan trọng nhất vẫn là chất lượng dịch vụ.

Chúc các bạn thành công.

4.9/5 - (15 votes)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *